Vụ đánh ghen lột quần áo ở Cầu Vòng, Vĩnh Long

Vụ đánh ghen lột quần áo ở Cầu Vòng, Vĩnh Long, 2 người trong vụ việc là Lê Phương Thảo và Nguyễn Duy Linh hiện đã bị cơ quan công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và xúc phạm nhân phẩm người khác.

Vụ đánh ghen lột quần áo ở Cầu Vòng, Vĩnh Long

Theo thông tin mới nhất nhận được từ phía lực lượng chức năng thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long thì vào tối ngày 16/2, trên địa bàn thành phố có xảy ra một vụ đánh ghen.
Hai người phụ nữ đi đánh ghen là Lê Phương Thảo, 31 tuổi, ngụ tại huyện Long Hồ và Nguyễn Duy Linh, 23 tuổi, ngụ tại thành phố Vĩnh Long.
Cụ thể theo lời khai của Thảo thì Thảo đã nghi ngờ người chồng trẻ hơn mình 2 tuổi đi ngoại tình nên đã âm thầm theo dõi từ lâu. Đỉnh điểm là vào tối ngày 16/2, khi thấy chồng ra khỏi nhà thì Thảo đã nhờ Linh chở đi theo dõi. Đến 21h00 cùng ngày, tại khu vực Cầu Vòng, người phụ nữ này mới phát hiện ra chồng mình đang chở nhân tình là Diễm, 27 tuổi, ngụ tại thành phố Vĩnh Long nên đã chạy xe máy lên chặn đầu.
Vụ đánh ghen lột quần áo ở Cầu Vòng, Vĩnh Long một

Vụ đánh ghen lột quần áo ở Cầu Vòng, Vĩnh Long

Khi biết vợ phát hiện ra việc đi ngoại tình thì người chồng đã nhanh chân tháo chạy, bỏ lại nhân tình là chị Diễm ở lại. Diễm đã bị Thảo và Linh xông vào đánh tới tấp cũng như lột quần áo ngay giữa phố đông người. Hai người phụ nữ trên chỉ dừng tay khi lực lượng công an tới hiện trường và mời tất cả về trụ sở làm việc. Còn nạn nhân Diễm thì đang được điều trị vết thương tại bệnh viện.
Một cán bộ công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho hay cơ quan này đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Thảo và Linh để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và xúc phạm nhân phẩm người khác.
Gần đây những vụ đánh ghen diễn ra ngày một nhiều. Cư dân mạng cũng đang truyền tay nhau nhanh chóng một clip nữ sinh ĐH Sư phạm Thái Nguyên bị đánh ghen ngay tại cổng trường.

Vụ đánh ghen lột quần áo ở Cầu Vòng, Vĩnh Long và vụ việc tương tự

Nữ sinh này tên là H N L, sinh năm 1994, quê ở Cao Bằng. Theo lời khai nhận thì L đã cặp bồ với người đàn ông có vợ suốt 4 năm qua. Mặc dù người vợ đã nhiều lần cảnh cáo và đề nghị L chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng với chồng chị ta nhưng L vẫn ngang nhiên quan hệ nên mới xảy ra vụ đánh ghen vừa rồi.
Sự việc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng vì vấn đề cặp bồ đang là vấn đề nóng hổi thời gian gần đây.
*tên nạn nhân đã thay đổi*
Categories:
Similar Videos

0 comments: